วันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ฉนวนกันความร้อน เซลลูโลส CELLULOSE

ฉนวนกันความร้อน เซลลูโลส CELLULOSE  ติดต่อ คุณพิเชษฐ ธินนท์ 085-0824713
ใยเซลลูโลส เป็นฉนวนกันความร้อน ที่ผลิตขึ้นจากการที่นำไม้หรือกระดาษที่ใช้แล้วนำกลับมาใช้ใหม่อีกครั้ง(Recycle) โดยการแผ่และดึงให้กระจายออกทำการย่อยจนละเอียดจากนั้นทำการประสานเข้าด้วยกันบอแรกซ์ ส่วนผสมทั้งสองนี้จะช่วยให้มีสภาพต้านทานการลุกไหม้และการดูดซับความชื้น การประยุกต์ใช้งานอาจใช้ในการเทบรรจุ(Loose Fill) ช่องผนังหรือเพดานของอาคาร ใช้ในลักษณะของฉนวนแผ่น(Batt) แบบคลุมห่ม(Blanket) หรือแบบฉีดพ่นสำหรับใช้เป็นฉนวนป้องกันความร้อนได้ทั้งใต้หลังคาและดาดฟ้า นอกจากนี้ยังใช้เป็นฉนวนป้องกันเสียงได้เป็นอย่างดีเนื่องจากโครงสร้างถูกออกแบบเป็นรูพรุนลักษณะคล้ายผ้าห่มหรือรังไข่ จึงนิยมใช้ในการป้องกันเสียงสะท้อนได้เป็นอย่างดี ข้อจำกัดในการใช้ฉนวนป้องกันความร้อนชนิดนี้ก็คือ การควบคุมความหนาแน่นไม่ได้ตามมาตรฐานที่กำหนด ทำให้ฉนวนยุบตัวลงทีละน้อยทั้งจากผลของอุณหภูมิที่เปลี่ยนแปลง การสั่นสะเทือนหรือความชื้นเป็นสาเหตุทำให้สภาพการนำความร้อนลดลงและเนื่องจากวัสดุที่ใใช้ในการผลิตเป็นใยธรรมชาติซึ่งติดไฟได้ ด้งนั้นจึงมีส่วนผสมของสารที่หน่วงการไหม้ไฟในอัตราส่วนที่เหมาะสมด้วย โดยทั่ไปแล้วฉนวนใยเซลลูโลสที่ผลิตจำหน่ายในท้องตลาดทั่วไปในปัจจุบันมักทำขึ้นจากเยื้อกระดาษที่ใส่สารไม่ลามไฟทำให้สามารถไม่ลามไฟได้ เมื่อโดนไฟไหม้จะมีควันแต่สามารถดับเองได้ในที่สุดถ้าเยื้อกระดาษมีสารบอริคและสารบอแรกซ์ผสมอย่างถูกต้องก็จะป้องกันการไหม้ไฟได้ มีคุณสมบัติป้องกันความร้อนที่มีค่าใกล้เคียงกับใยแร่ และใยแก้ว มีข้อจำกัดในอายุการใช้งาน
ฉนวนกันความร้อน CELLULOSE (D-CELL TECH)
เราคือกลุ่มคนผู้ซึ่งให้ คำแนะนำและติดตั้งฉนวนมากว่า 10 ปี ทีมงานของเราเริ่มต้นด้วยการจำหน่ายและติดตั้งฉนวนโพลิยูรีเทนโฟม( FOAMDEE ) เมื่อปี 2002 โดยมีจำนวนพื้นที่ติดตั้งกว่า 1 แสนต.ร.ม.ต่อปี คศ.2003 เรานำฉนวนสะท้อนความร้อนและกันซึมเซรามิคโค้ตติ้ง Ceramic Coating (D-PIANT CERAMIC COATING) เข้ามาจำหน่ายด้วยภาพลักษณ์ของฉนวนยุคอวกาศ จนมาถึงทุกวันนี้ เป็นอีกครั้งที่เราภูมิใจนำเสนอ ฉนวนเซลลูโลส"CELLULOSE" ผลิตภัณฑ์ที่ฉายาว่า "D-CELL TECH" เป็นฉนวนป้องกันความร้อน ป้องกันเสียง กันเสียงสะท้อน เสียงก้องได้ดีที่สุด ฉนวนเซลลูโลสมีส่วนผสมของเยื่อไม้ผสมกระดาษ มีคุณสมบัติเป็นฉนวนกันความร้อน และสามารถช่วยลดอุณหภูมิ ภายในอาคาร ทั้งยังเป็นวัสดุดูดซับเสียงและลดเสียงสะท้อนได้ดี D-CELL TECH ยังมี ส่วนผสมของสารเคมีที่สำคัญ 2 ชนิด คือ Borax และ Boric Acid Borax มีลักษณะเฉพาะในการป้องกัน มิให้เป็นแหล่งอาศัยของ หนู แมลงสาบ มด ปลวก Boric Acid มีส่วนช่วยในการชะลอการลุกลามไฟ ในขณะที่เกิดอัคคีภัย
D-CELL TECH เป็นผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากอันตรายต่อสุขภาพ และสิ่งแวดล้อมทางธรรมชาติ
D-CELL TECH แบบกาวมีให้เลือกทั้งเยื่อบริสุทธิ์และรีไซเคิล ติดตั้งโดยให้วิธีฉีดพ่นไปยังวัตถุ เช่น เหล็ก ไม้ อิฐ แก้ว และผิววัสดุอื่นๆซึ่งD-CELL TECH นี้สามารถครอบคลุมพื้นผิวของวัตถุโดยไม่มีช่องว่างทำให้มีประสิทธิภาพในการลดความร้อนและการดูดซับเสียงได้ดียิ่งขึ้น จึงเหมาะสำหรับการติดตั้ง บริเวณใต้หลังคา โพรงผนัง บนฝ้า D-CELL TECH แบบแผ่น ใช้สำหรับอาคารที่ยังไม่สามารถเข้าไปฉีดพ่นได้ โดยนำไปปูบนฝ้าทีบาร์ หรือฉาบเรียบ น้ำหนักเบากันความร้อนสูงการควบคุมอุณหภูมิ(Tem-perature control) เส้นใยของ D-CELL TECH มีลักษณะการจับตัวคล้ายปุยนุ่นซึ่งเป็นคุณสมบัติพิเศษที่ช่วยลดอุณหภูมิภายในอาคารได้อย่างดี ทำให้บรรยากาศภายในเย็นสบาย ช่วยประหยัดพลังงาน และค่าใช้จ่าย
การควบคุมเสียง (Acoustic control) สิ่งที่โดดเด่นคือ ความสามารถในการดูดซับเสียงได้ในอัตราเฉลี่ย 100% ของผลรวมในการสะท้อนกลับของเสียงทั้งหมด ซึ่งวิธีการใช้ประโยชน์พื้นที่ใต้หลังคา เพดาน หรือผนัง และยังคงความสะดวกของการใช้ประโยชน์ได้เหมือนเดิมสิ่งที่น่าสังเกตลักษณะพิเศษการดูดซับเสียง และช่วยลดทอนความรุนแรงของเสียงที่อาจทำให้ประสาทในการรับฟังเสียหายได้
ฉนวนเซลลูโลส (Cellulose)การป้องกันเสียงเข้า-ออก (Sound Transmition Class) เมื่อฉีดพ่น D-CELL TECH ที่ใต้หลังคาเหล็กจะช่วยลดเสียงฝนได้ถึง 17 เดซิเบล และสำหรับผนังเบา เมื่อ พ่น D- CELL TECH จะทำให้ลดเสียงได้กว่า 50 เดซิเบล (เสียงจะลดลงขึ้นอยู่กับความหนาแน่น และความหนาของเนื้อฉนวน)
ฉนวนเซลลูโลส (Cellulose)การปรับปรุงซ่อมแซม (Renovation and retrofit) : สามารถทำได้ง่ายและรวดเร็ว
ฉนวนเซลลูโลส (Cellulose)น้ำหนักเบา (Lightweight) : มีความเบากว่าโครงสร้างตามแบบธรรมดา
ฉนวนเซลลูโลส (Cellulose)ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อรา (Inhibits mould growth) : ไม่เป็นที่อยู่อาศัยของเชื้อรา
ฉนวนเซลลูโลส (Cellulose)ต้านทานแมลง (Insect resistent) : แมลงสาบ มด แมลงมีหางสามแฉกและแมลงอื่นๆอีกมากมาย ไม่สามารถอาศัยอยู่ในผลิตภัณฑ์ได้
ฉนวนเซลลูโลส (Cellulose)ควบคุมการกลั่นตัวเป็นหยดน้ำ(Condensation control) สามรารถควบคุมการกลั่นตัวเป็นหยดน้ำได้ เพราะว่า D-CELL TECH เป็นฉนวนกันความร้อนที่มีประสิทธิภาพสูง จึงเป็นตัว
ฉนวนเซลลูโลส (Cellulose)ช่วยแยกความร้อนและความเย็นออกจากกัน ทำให้ไม่เกิดการกลั่นตัวขึ้น
เหตุผลในการพิจารณาเลือกใช้ CELLULOSE
ฉนวนเซลลูโลส (Cellulose)ไม่ลามไฟ (Fire resistant) : การป้องกันไฟ-มีคุณลักษณะ ที่ทำให้ติดไฟช้าเป็นพิเศษ
ฉนวนเซลลูโลส (Cellulose)ไม่มีสารพิษเจือปน (Non hazardous) : ปลอดภัยต่อสภาพแวดล้อม-ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง ไม่มีสารก่อมะเร็งและไม่เป็นพิษ
ฉนวนเซลลูโลส (Cellulose)ผลิตภัณฑ์ที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ (Recycled product) : สนับสนุนอุตสาหกรรมนำกลับมาใช้ใหม่-ช่วยประหยัดทรัพยากรธรรมชาติ
ฉนวนเซลลูโลส (Cellulose)คุณสมบัติเกี่ยวกับความร้อนสูง (High thermal properties) : เส้นใยที่โยงใยขัดกันให้เป็นโพรง ทำให้แน่ใจว่าเกิดความเย็นหรือเกิดความร้อนได้น้อยที่สุด
ฉนวนเซลลูโลส (Cellulose)ควบคุมเสียงสะท้อน และลดระดับเสียงเล็ดลอดผ่าน (Acoustic control) : อัตราการดูดซับเสียงสูง (NRC) และลดระดับเสียงเล็ดลอดผ่านในอัตราที่สูง (STC)
ฉนวนเซลลูโลส (Cellulose)คุณประโยชน์ของการติดตั้งที่ไม่เกิดช่องว่างระหว่างฉนวน (Monolithic application) : ทำให้ประสิทธิภาพการกันความร้อน และดูดซับเสียงตลอดจนการลดระดับการเล็ดลอด ของเสียงผ่านได้เป็นอย่างดี
TECHNICAL SPECIFICATION TEST RESULTS
 FLAME HAZARD.........................................................FM FIRST Materials Calorimeter
Tested and approved by Factory Mutual as an interior finish material of low fire hazard (Class FIRST Material) when applied over non-combustible surfaces not requiring automatic aprinkler protection in and of itself.
 PHYSICAL PROPERTIES ( TESTED IN ACCORDANCE WITH ASTM C 1149-9 TYPE I,II )
 Density (cured).......................................................................3.2 P.C.F.ASTM C-519
Thermal Conductivity (K)..........................................................0.2/inch ASTM C-177
Thermal Resistance (R)............................................................5/inch ASTM C-177
Moisture Absorbtion.................................................................1% ASTM C-739
 ENVIRONMENTAL PROPERTIES
Odor Emission....................................................................Negative ASTM C-739
Corrosiveness.....................................................................Negative ASTM C-739
Flame Resistance Permanency.............................................Acceptable ASTM C-739
Light Reflectance................................................................White: .70 ASTM C-523
FEATURES
 Vermin and Rodent Resistant
Decay and Mildew Resistant
Non-Toxic and Non-irritating, Non-Dusting
Does not contain Asbestos, Formaldehyde, or Mineral Filbers.
 ABSORPTION
 Average noise reduction coefficient at 1 inch (NRC)-.75 (75% of noise directed at material is absorbed,
25 % is returned)..................................................ASTM C-423
 *FIRE TEST MOKE DEVELOPED 0 SPREAD OF FLAME 5
 การบริการและแนะนำข้อมูล
 บริษัทพร้อม จะให้คำปรึกษาเมื่อคุณต้องการคำแนะนำทางด้านเทคนิค หรือหากมีข้อสงสัย ด้านข้อมูล
บริษัท ดี.ดี.อินซูเลชั่นแอนด์เทรดดิ้ง จำกัด
66/46 ม. 6 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี 11140
โทร. 02-903-3730-1 แฟกซ์ 02-903-3730-1 ต่อ 605

DD INSULATION
          การใช้พลังงานในปัจจุบัน นับวันจะยิ่งเพิ่มความต้องการมากขึ้น ดังนั้นการรณรงค์ให้มี การประหยัดพลังงานและการรักษาสภาพแวดล้อม จึงเป็นเป้าหมายสำคัญสำหรับทุกหน่วยงาน ทั้งหน่วยงานรัฐบาลและเอกชน บริษัท ดี.ดี.อินซูเลชั่น แอนด์ เทรดดิ้ง จำกัด เป็นบริษัทหนึ่งที่ให้ความสำคัญในการรณรงค์ เพื่อการประหยัดพลังงาน โดยการนำเส้นทางเลือกใหม่ของฉนวนกันความร้อนและเสียง THERMOLOK ภายใต้ชื่อ D-CELL TECH ซึ่งเป็นฉนวนที่ประหยัดพลังงานภายในประเทศได้อย่างดี
D-CELL TECH เป็นฉนวนเยื่อไม้ระบบฉีดพ่น มีคุณสมบัติการต้านทานความร้อนสูงสุด (R-VALUE) มีประสิทธิภาพในการดูดซับเสียง,ลดเสียงก้อง ( NRC:NOISE REDUCTION COEFFICIENTS ) และป้องกันเสียงลอดผ่าน ( STC : SOUND TRANSMISSION CONTROL ) ได้อย่างดีเยี่ยม
 D-CELL TECH เป็นฉนวนที่ผลิตจาก เยื่อไม้ธรรมชาติและเยื่อกระดาษที่คัดพิเศษ ผสมสารเคมี 2 ชนิด คือ BORAX และ BORIC ACID โดยนำมาผ่านกระบวนการผลิตทางเคมีอย่างเข้มงวดทุกขั้นตอนตามมาตรฐานความปลอดภัยของ U.S. CONSUMER PRODUCTS SAFETY COMMISSION FOR FLAME RESISTANCE AND THE ABILITY TO RESIST CORROSION ซึ่งมีประโยชน์ป้องกันการไฟลามและ เพิ่มคุณสมบัติในการป้องกันปลวก แมลง ความชื้นและเชื้อรา ไม่มีกลิ่น ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองและไม่มีส่วนผสมของ FIBERGLASS,ASBESTOS FIBERS และกำมะถัน นอกจากนี้คุณภาพของฉนวน FIRST ยังได้มาตรฐานของ ASTM ( AMERICAN SOCIETY FOR TESTING AND MATERIALS ) อีกด้วย
 D-CELL TECH เป็นฉนวนที่ผลิตจากเยื่อไม้ธรรมชาติ และเยื่อกระดาษชนิดคัดพิเศษโดยนำเข้าจาก ประเทศสหรัฐอเมริกาซึ่งผ่านขบวนการผลิตทางเคมีอย่างเข้มงวด ตามมาตรฐานความปลอดภัย U.S. CONSUMER PRODUCTS SAFETY COMMISSION FOR FLAME RESISTANCE AND THE ABILITY TO RESIST CORROSION และ มาตรฐาน ASTM ทุกขั้นตอน ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นว่าฉนวน FIRST เป็นฉนวนที่ปลอดภัยต่อร่างกายและสภาพแวดล้อม ฉนวน FIRST จึงได้ชื่อว่าเป็นฉนวนที่มีประสิทธิภาพสูงสุด
D-CELL TECH ข้อมูลทางเทคนิค
 ค่าการต้านทานความร้อน ( R - Value )......................................4.89 ft2.h.0F/BTU
ค่าการนำความร้อน ( K - Value )..............................................0.20 BTU.in/ft2h.0F
0.029 W/m.k
ความหนาแน่น ( Density ).......................................................95-110 kg/m3
ค่าการดูดซับเสียง ( NRC )................................................ .90 ASTM C- 739
ค่าการลามไฟ ( Flame Spread )...........................................0.4cm/min ASTM D-635
อัตราการเกิดควัน ( Smoke Developed )....................................0
ความหนาเนื้อฉนวน................................................................25 mm
รับประกัน 10 ปี
   คุณสมบัติที่โดดเด่นของ D-CELL TECH (CELLULOSE)
 ประสิทธิภาพกันความร้อนสูงสุด HIGH THERMAL PROPERTIES สามารถป้องกันความร้อนได้มากกว่า 90 % ผลิตภัณฑ์ที่นำกลับมาใช้ใหม่ RECYCLED PRODUCT เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้มาจากเยื่อไม้ธรรมชาติและเยื่อกระดาษคัดพิเศษ ควบคุมเสียงสะท้อน/เสียงก้องและลดระดับเสียงลอดผ่าน ACOUSTIC CONTROL สามารถลดเสียงก้องเสียงสะท้อน (NRC) ได้มากกว่า 75% และยังสามารถป้องกันเสียงลอดผ่าน (STC) ได้อย่างดี ผสมสารกันแมลง VERMIN RESISTANT มีส่วนผสมของ BORAX ซึ่งเป็นสารที่ช่วยป้องกันมิให้เป็นแหล่งอาศัยของพวกแมลงหรือสัตว์เล็ก เช่น มด ปลวก หนู แมลงสาบ และไม่ทำให้เกิดเชื้อราประหยัดพลังงาน SAVE ENERGY ช่วยลดค่าใช้ไฟฟ้าสำหรับเครื่องปรับอากาศภายในอาคารมากกว่า 40 % ทำให้เครื่องปรับอากาศทำงานน้อยลง จึงลดค่าใช้จ่าย การบำรุงรักษา และยืดอายุการใช้งานของเครื่องปรับอากาศไม่ระคายเคืองผิวหนัง NON-HAZARDOUS ปลอดภัยต่อสภาพแวดล้อม ไม่มีผลต่อการสูดดมขณะไฟไหม้ ไม่มีสารก่อเกิดมะเร็ง และไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย
การควบคุมการกลั่นตัวเป็นหยดน้ำ CONDENSATION CONTROL สามารถช่วยควบคุมการกลั่นตัวเป็นหยดน้ำ ไม่ทำให้เกิดละอองน้ำฉนวนเยื้อกระดาษมีระบบการติดตั้ง 4 แบบ ซึ่งจะเหมาะกับการใช้งานที่ยังคงคุณสมบัติการกันความร้อนและดูดซับเสียง ดังนี้
1) ระบบกาว ฉีดพ่นฉนวนกันความร้อนเซลลูโลสป้องกันเสียงใต้หลังคาหรือฝ้าเพดาน
2) ระบบน้ำ ฉีดพ่นฉนวนกันความร้อนเซลลูโลส ป้องกันเสียงเข้ากำแพง ปิดด้วยผนังเบา
3) ระบบพ่นแห้ง ฉีดพ่นฉนวนเซลลูโลส ป้องกันความร้อนกันเสี่ยงบนฝ้าฉาบเรียบ
4) ระบบแผ่น ทำสำเร็จรูปฉนวนเซลลูโลส กันความร้อนป้องกันเสียงตามขนาดที่กำหนด
D-CELL TECH (CELLULOSE) ฉนวนป้องกันความร้อน และป้องกันเสียง ดูดซับเสียง กับงานที่มีสภาพผิวที่แตกต่างกันในแต่ละพื้นที่ ติดตั้งง่าย EASILY INSTALLED สามารถติดตั้งกับอาคารเก่าหรืออาคารใหม่ได้ทุกประเภทในเวลาอันรวดเร็ว
 1) D-CELL TECH (CELLULOSE) ระบบกาว ฉีดพ่นฉนวนกันความร้อนเซลลูโลสป้องกันเสียงใต้หลังคาหรือฝ้าเพดาน ระบบ SPRAY - SYSTEM เป็นระบบฉีดพ่น ติดใต้หลังคา เพื่อลดความร้อนที่ถ่ายเทเขามาทางหลังคาเข้าสู่ตัวอาคาร และชลอการลุกลามของไฟ สามารถติดตั้งได้กับทุกผิวงา เช่น คอนกรีตสแลป ไม้ กระเบื้องลอนคู่ กระเบื้องซีแพ็คโมเนีย กระเบื้องว่าว ไม้อัด วีว่าบร์อด ยิปซั่มบร์อด หลังคาเหล็กฯลฯ เนื่องจากเป็นระบบที่ใช้กาวชนิดพิเศษเป็นตัวประสาน
 2) D-CELL TECH (CELLULOSE) ระบบน้ำ ฉีดพ่นฉนวนกันความร้อนเซลลูโลส ป้องกันเสียงเข้ากำแพง ปิดด้วยผนังเบาระบบ SPRAY - SYSTEM เป็นระบบฉีดพ่นเข้ากับกำแพงเบา เพื่อลดเสียงก้อง เสียงสะท้อน การดูดซับเสียงในห้องสตูดิโอ โรงภาพยนต์ ดิสโก้เทค ห้องประชุม ห้องสัมนา ห้องบันทึกเสียง บาร์ ห้องเจนเนอเรเตอร์ หรือคาราโอเกะ เป็นต้น D-CELL TECH (CELLULOSE) จะป้องกันเสียงสะท้อน เสียงก้องได้นั้น คลื่นเสียงต้องกระทบกับผิวฉนวนโดยตรง ไม่มีวัสดุอื่นมาปิดกัน หรือหุ้มฉนานไว้ และมีคุณสมบัติในการยึดเกาะสูงสุด โดยไม่ต้องมีอุปกรณ์ใดๆรองรับ จึงเป็นการประหยัดงบประมาณอีกทางหนึ่ง
 3) D-CELL TECH (CELLULOSE) ระบบพ่นแห้ง ฉีดพ่นฉนวนเซลลูโลส ป้องกันความร้อนกันเสี่ยงบนฝ้าฉาบเรียบ ระบบ SPRAY SYSTEM ที่ใช้กับงานบนฝ้าที่บาร์ หรือฉาบเรียบก็ได้ สามารถลดเสียงได้ 8 - 13 เดซิเบล เป็นผลิตภัณฑ์พ่นแห้ง น้ำหนักเบา รวดเร็ว เหมาะกับงานบ้าน ที่พักอาศัย สำนักงาน โรงงานอุตสาหกรรม ที่มีสำนักงานที่ใช้เครื่องปรับอากาศ ขนาดเล็กถึงใหญ่ จะช่วย ลดพลังงานไฟฟ้าได้มาก ถึง 40% เมื่อพ่นฉนวนที่ความหนา 100 mm จะมีความต้านทานความร้อน(R-Values) 15 BTU/ft2 hoF จึงสามารถป้องกันเสียงรบกวนจากภายนอกโดยสิ้นเชิง
  4) D-CELL TECH (CELLULOSE) ระบบแผ่น ทำสำเร็จรูปฉนวนเซลลูโลส กันความร้อนป้องกันเสียงตามขนาดที่กำหนดเป็นระบบอัดแผ่น ที่มีความยืดหยุ่นสูง มีขนาดมาตรฐาน 1200x600 มีความหนาตั้งแต่ 30 มม. ถึง 160 มม. สามารถปูบนฝ้าเพดาน หรือโครงผนังคอนกรีตได้
 D-CELL TECH (CELLULOSE) เป็นฉนวนกันความร้อนที่มีประสิทธิภาพสูงสุด สามารถกันความร้อนได้มากกว่า 90% โดยหลังการติดตั้งฉนวนจะไม่มีช่องว่างหรือรอยต่อของฉนวนให้ความร้อนผ่านได้ และยังมีคุณสมบัติที่โดดเด่นอีกประการหนึ่งคือ สามารถดูดซับเสียงก้อง เสียงสะท้อนได้ดี ในอัตราเฉลี่ยมากกว่า 75%CELLULOSE SPRAY SYSTEM จึงเป็นฉนวนกันความร้อนที่มีประสิทธิภาพสูงสุด เหมาะสำหรับงานโรงงาน โกดังสินค้าอาคารสำนักงาน บ้านพักอาศัย และยังมีคุณสมบัติที่โดดเด่นอีกประการหนึ่งคือ สามารถดูดซับเสียงก้อง เสียงสะท้อนได้ดีเยี่ยมจึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับ ห้องประชุม โรงยิม ห้องซ้อมดนตรี และสถานบันเทิงต่างๆ
 D-CELL TECH SPRAY-SYSTEM
 - เซลลูโลส(Cellulose) สามารถกันความร้อนจากหลังคาได้มากกว่า 90%
- เซลลูโลส(Cellulose) สามารถลดเสียงก้องได้ 75% และป้องกันเสียงลอดผ่านได้อย่างดีเยี่ยม
- เซลลูโลส(Cellulose) เมื่อติดตั้งฉนวนฯสามารถประหยัดพลังงานได้มากกว่า 40%
- เซลลูโลส(Cellulose) สามารถต้านทานไฟลามเนื่องจาก มีส่วนผสมของ BORIC ACID ได้ตามมาตรฐาน
- เซลลูโลส(Cellulose) ติดตั้งง่ายทั้งอาคารเก่าและอาคารใหม่ได้ทุกประเภท
- เซลลูโลส(Cellulose) สามารถติดตั้งได้กับทุกพื้นผิววัสดุ โดยไม่มีปัญหาการหลุดร่วง
- เซลลูโลส(Cellulose) ปลอดภัยต่อสภาพแวดล้อมและไม่เป็นอันตรายต่อร่างกายตามมาตรฐาน MSDS
- เซลลูโลส(Cellulose) ป้องกันปลวก หนู แมลง และไม่ทำให้เกิดเชื้อราเพราะมีส่วนผสมของ BORAX
- เซลลูโลส(Cellulose) ผลิตภัณฑ์นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา โดยได้รับมาตรฐาน ASTM
- เซลลูโลส(Cellulose) ควมคุมการผลิตตามมาตรฐานความปลอดภัยของ U.S. CONSUMER PRODUCTS SAFETY COMMISSION FOR FLAME RESISTANCE AND THE ABILITY TO RESIST CORROSION
 การรับประกันผลงาน
 - รับประกันคุณภาพของวัสดุและการติดตั้งของฉนวน D-CELL TECH 10 ปี
 ขั้นตอนการปฏิบัติงาน
 1. สำรวจความเรียบร้อยของหลังคาและบริเวณที่จะทำการติดตั้งฉนวน
2. ควรติดตั้งสายไฟ ลวดสำหรับแขวนฝ้าและเหล็กแขวนแอร์ก่อนการติดตั้งฉนวน
3. ตรวจสอบความพร้อมของน้ำประปาและไฟฟ้าบริเวณหน้างาน
4. ปิดหรือคลุมทับวัสดุอื่นๆที่ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษหลังการฉีดพ่นฉนวน
5. ทำฉากกันบริเวณที่ฉนวนจะลอดผ่านเพื่อป้องกันฝุ่นละอองจากการปฏิบัติงาน
6. เตรียมสปอตไลท์ หรืออุปกรณ์ที่จำเป็นในกรณีที่หน้างานไม่มีแสงสว่าง
7. ทำการฉีดพ่นฉนวนฯ โดยทีมงานของบริษัท ดี.ดี.อินซูเลชั่น แอนด์ เทรดดิ้ง จำกัด
8. ทำความสะอาดบริเวณที่ปฏิบัติงานเมื่อติดตั้งแล้วเสร็จ
 NOISE REDUCTION COEFFICIENTS ( NRC )
 Designers may often choose materials which have an efficient sound absorbency value and incorporate them within the building design. The level of sound absorbency for a material is stated in NRC (i.e. Noise Reduction Coefficient) values. This value is derived as a result of acoustic testing on the material, and determined by calculation from the average amount of sound energy absorbed over a range of frequencies between 250 Hz and 2000 Hz. NRC values are stated for various systems in this bulletin.
SOUND RESULTS : First Spray on at 1" to Alexon Factory ( Field Test )
 ระบบผนังกั้นเสียง CELLULOSE WALL SPRAY SYSTEM
 ระบบ WALL SPRAY SYSTEM เป็นระบบที่ใช้กับผนังเหมะ สำหรับผนังเบากั้นห้อง หรือผนังอาคารสิ่งปลูกสร้างต่างๆ เพื่อประโยชน์ในการกันเสียงรบกวนจากภายนอก มีน้ำหนักเบา เหมาะสำหรับห้องประชุม, ห้องบันทึกเสียง และห้องเครื่องตลอดจนสถานบันเทิงต่างๆ เป็นต้น
ระบบ WALL SPRAY SYSTEM นอกจากจะมีคุณสมบัติในการ ป้องกันเสียงผ่านแล้ว ยังสามารถกันความร้อนได้อย่างดีเยี่ยม เนื่องจากเส้นใยของฉนวนจะครอบคลุมพื้นที่ตามซอกมุมและพื้น
ผิวที่ขรุขระต่าง ๆ โดยไม่เหลือช่องว่างให้เสียงหรือความร้อนผ่านได้
การติดตั้ง โดยนำโครงคร่าวไม้หรือโลหะ ขนาด 60 ซม.x 60 ซม. ยึดติดผนังที่ต้องการกันเสียงหลังจากนั้น ทางพนักงานติดตั้งจะทำการฉีดพ่นวัสดุอยู่ตัวแล้วปิดทับ ด้วยยิบซั่ม หรือวัสดุที่ต้องการ จะได้ผนังกันเสียงผ่าน และกันความร้อนที่มีประสิทธิภาพสูงสุด
 ขั้นตอนการปฏิบัติงาน
 ฉีดพ่นฉนวนกันความร้อนและเสียง CELLULOSE WALL SPRAY SYSTEM สำรวจความเรียบร้อยของผนังบริเวณที่จะทำการติดตั้งฉนวน ตรวจสอบการติดตั้งโครงคร่าว ( 60 x 60 ) ของผนังบริเวณที่จะติดตั้งฉนวน ตรวจสอบความพร้อมของน้ำประปา และไฟฟ้าบริเวณหน้างาน
ปิดหรือคลุมทับวัสดุอื่นๆบริเวณที่ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษหลังการฉีดพ่นฉนวน ทำฉากกันบริเวณที่ฉนวนจะลอดผ่านเพื่อป้องกันฝุ่นละอองจากการปฏิบัติงาน เตรียมสปอตไลท์ หรืออุปกรณ์ที่จำเป็นในกรณีที่หน้างานไม่มีแสงสว่างทำการฉีดพ่นฉนวนฯ และตัดแต่งผิวให้สวยงาม โดยทีมงานของบริษัท ดี.ดี.อินซูเลชั่น แอนด์ เทรดดิ้ง จำกัด ทำความสะอาดบริเวณที่ปฏิบัติงานเมื่อติดตั้งแล้วเสร็จส่งมอบงานพร้อมวัดความร้อนและเสียงด้วยอุปกรณ์ที่บริษัทฯเตรียมไว้
คุณสมบัติที่โดดเด่นของ D-CELL TECH (SHEET)
    สามารถกันความร้อนจากหลังคาได้มากกว่า 90% ทั้งนี้สภาพแวดล้อมยังเป็นปัจจัยสำคัญ
สามารถลดเสียงลอดผ่านจากภายนอกได้อย่างดีเยี่ยม เมื่อติดตั้งฉนวนฯ สามารถประหยัดพลังงานได้มากกว่า 40% สามารถต้านทานไฟลามเนื่องจาก D-CELL TECH (SHEET) มีส่วนผสมของ BORIC ACIDติดตั้งง่ายรวดเร็วทั้งอาคารเก่าและอาคารใหม่ได้ทุกประเภท
ปลอดภัยต่อสภาพแวดล้อมและไม่เป็นอันตรายต่อร่างกายตามมาตรฐาน MSDS
ป้องกันปลวก หนู แมลง และไม่ทำให้เกิดเชื้อรา เพราะมีส่วนผสมชอง BORAX
ผลิตภัณฑ์นำเข้าจากประเทศสหรับอเมริกา โดยได้รับมาตรฐาน ASTM
ควบคุมการผลิตตามมาตรฐานความปลอดภัยของ U.S. CONSUMER PRODUCTS SAFETY COMMISSION FOR FLAME RESISTANCE AND THE ABILITY TO RESIST CORROSION
ติดต่อคุณ พิเชษฐ ธินนท์  085-0824713  รับประกันความพอใจ ติดต่อมานะครับ ท่านจะไม่มีคำว่าผิดหวัง ขอบคุณมาก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน