วันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ฉนวนหุ้มแอร์ดักส์ (Condense) ใยแก้วอมน้ำ ฉนวนที่หมดอายุการใช้งาน เปลี่ยนฉนวนใยแก้วเป็นพ่นโฟม ใยแก้วหมดอายุมีน้ำขังภายในรื้อใยแก้วพ่นพียูโฟม พ่นโฟมแอร์ดักส์ พ่นโฟมป้องกันการควบแน่น (Condense) เป็นโฟมไม่อมน้ำ

พ่นพียูโฟม(P.u.foam)ป้องกันการควบแน่น (Condense) เป็นโฟมไม่อมน้ำ พ่นฉนวนหุ้มแอร์ดักส์ ติดต่อ  คุณพิเชษฐ ธินนท์ 
085-0824713 ราคาตรงใจชัวร์ คุณภาพหายห่วง โดยช่างผู้ชำนาญ
หน่วยงาน..................................บริษัท เดลต้าอิเล็คทรอนิค จำกัด นิคมอุสาหกรรมบางปู
ลักษณะงาน...............................รื้อใยแก้วของเก่าออกแล้ว พ่นฉนวนพี.ยู.โฟม หุ้มท่อแอร์ดักส์
ปัญหาการควบแน่น(Condense)จะเกิดขึ้นต่อเมื่ออุณหภูมิภายนอกและภายในที่แตกต่างกัน เมื่อฉนวนเสื่อมสภาพ หมายถึงฉนวนมีอายุการใช้งานที่ยาวนานจะทำให้คุณสมบัติของการเป็น ฉนวนลดลง เป็นเหตุทำให้เกิดหยดน้ำก่อเกิดความเสียหายกับฝ้าเพดานและเครื่องมืออิเล็คทรอนิค ด้านล่างเกิดความเสียหายอย่างมหาศาล
บริษัทดี.ดี.อินซูเลชั่น แอนด์ เทรดดิ้ง จำกัด ได้เสนอวิธีแก้ปัญหาได้อย่างถาวร โดยเสนอ ฉนวนโพลี่ยูรีเทนโฟม ซึ่งเป็นฉนวนที่ไม่อมน้ำ มีอายุการใช้งานเท่ากับตัวอาคาร เมื่อใช้หุ้มท่อ แอร์ดักส์ จะไม่มีรอยต่อ เป็นเนื้อเดียวกันตลอดแนว ไม่มีช่องว่าง(AIR GAB) ช่วยป้องกันสนิมได้ดี เป็นฉนวนอุตสาหกรรมห้องเย็น ถังร้อน ถังเย็น ถัง Co2 Pipe cove ฉนวนกันความร้อน พี.ยู.โฟม
เป็นฉนวนที่ดีที่สุด ที่อยู่ในตู้เย็น ใต้หลังคาบ้านที่อยู่อาศัย หลังคาสำนักงาน หลังคาโรงงาน อุตสาหกรรม เรือประมง รวมถึงนำมาใช้แก้ปัญหากับหน่วยงานโรงงานผลิตอุปกรณ์อิเลค
โทรนิค ของบริษัทเดลต้าอิเล็คทรอนิค จำกัด ได้อย่างยั่งยืน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน