วันพุธที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2554

บริการพ่นฉนวนกันความร้อน (P.U.Foam)

ติดต่อ คุณพิเชษฐ ธินนท์ ติดตั้งและให้คำแนะนำ
โทร-085-0824713 ราคาตรงใจชัวร์ คุณภาพหายห่วง โดยช่างผู้ชำนาญ

บริการพ่นฉนวนกันความร้อน (P.U.Foam)
ฉนวน โพลียูรีเทนโฟมเป็นฉนวนป้องกันความร้อน ป้องกันความเย็น รักษาอุณหภูมิให้อยู่ในช่วงที่ต้องการ ป้องกันเสียงรบกวน กันรั่วซึมของหลังคาเหล็ก คอนกรีตแสลบ หลังคาลอนคู่ ระบบดูดซับเสียง ระบบฉีดพ่นใต้หลังคา พ่นผนังกันความร้อน พ่นผนังกั้นเสียง พ่นบนฝ้า ฉนวนเซรามิคสะท้อนความร้อน สเปรย์โฟม สเปรย์เซรามิคโค๊ทติ้ง ทาเซรามิคโค๊ทติ้ง ทาด้วยลูกกลิ้ง ทาด้วยแปรง ลดการแผ่รังสีความร้อน น้ำหนักเบา ปลอดภัยจากแมลง ปลอดภัยจากมด ฉนวนทนกรด ทนด่าง ฉนวนลดค่าไฟ ทนทาน โฟมยืดหยุ่น เซลล์ปิด ฉนวนกันเสียง การนำความร้อนต่ำ สวยงาม ไม่มีกลิ่น ไม่ทำลายโอโซน ไม่เป็นพิษ ชนิดสเปรย์ ชนิดแผ่น ชนิดหุ้มท่อ ชนิดน้ำยาเหลว ชนิดยาแนวSpray Panels Pipe Cover Liquid Chemecals Wall Spray Loose Fill Waterproof Membraneฉนวนงานหลังคา หลังคาเหล็กรีดลอน หลังคาเมทัลชีท ฉนวนต้านทานความร้อนสู ป้องกันเสียงรบกวน ป้องกันการควบแน่นของหยดน้ำ ประหยัดพลังงานไฟฟ้า คืนตัวได้ดี ไม่ลามไฟ อายุการใช้งานยาวนาน เท่ากับตัวหลังคา
ฉนวนท่อความเย็น ฉนวนท่อความร้อน ฉนวนถังความเย็น ฉนวนถังความร้อน พ่นโฟมอุตสาหกรรม โรงงาน พ่นพียูโฟมบ้านที่อยู่อาศัย พ่นพียูโฟมโรงงานอุตสาหกรรม พ่นพียูโฟมถังไซโล พ่นพียูโฟมกันเสียง พ่นฉนวนพียูโฟมกั่นรั่ว  พ่นฉนวนป้องกันความร้อนพียูโฟมกันร้อน พ่นพียูโฟมบนหลังคา   
พ่นพียูโฟมกันซึม พ่นพียูโฟมกันความเย็น โฟมแผ่น โฟมท่อ PIPE COVER FOAM SHEET THERMAL CONDUCTIVITY DENSITY ความ ร้อนจากหลังคา การถ่ายเทความร้อน ค่าการนำความร้อน ค่าการดูดกลืน การคายความร้อน การพาความร้อน การส่งผ่านความร้อน ส่งผ่านความร้อน การนำความร้อน การแผ่รังสีความร้อน ฉนวนใยแก้ว  ฉนวนตราช้าง ฉนวนไมโครไฟเบอร์ติดตั้งใต้หลังคาก่อนติดตั้งหลังคา เมทัลชีทโดยการเชื่อม  Wire mateบนแปรก่อนเพื่อรับน้ำหนักและป้องกันการตกท้องช้าง ฉนวนพีอี โพลีเอทิลีน ฉนวน    เยื้อกระดาษป้องกันเสียง เยื้อกระดาษป้องกันเสียงสะท้อน ฉนวนป้องกันเสียงก้อง ห้องสัมมนา สตูดิโอ โรงภาพยนตร์  ห้องคาราโอเกะ ห้องคอนเวนชั่น ไฟเบอร์กลาสป้องกันความร้อน
 ฉนวน งานฝ้าเพดาน ฉนวนสำหรับอาคาร ฉนวนกันความร้อนสำหรับสำนักงาน ฉนวนกันความร้อนสำหรับโรงงาน ฉนวนแผ่นผ้า ฉนวนงานผนัง โรงแรม ห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้า โรงงาน โกดังเก็บสินค้า ต้องการลดอุณหภูมิ ผนังบ้านพัก พื้นห้องเย็น พื้นโรงน้ำแข็ง ประหยัดพลังงาน งานฉนวนดูดซับเสียง ป้องเสียงรบกวนจากภายนอก ค่าต้านทานความร้อนสูง ค่าการนำความร้อนต่ำ ฉนวนหุ้มท่อส่งน้ำร้อน ฉนวนหุ้มท่อส่งน้ำเย็น ฉนวนหุ้มท่อส่งไอน้ำ ฉนวนภายในอาคาร ฉนวนกันความร้อนภายนอกอาคาร ฉนวนภายใน ฉนวนภายนอก ฉนวนท่อลมร้อน ฉนวนหุ้มท่อลมเย็น ทนความร้อน ป้องกันหยดน้ำ ป้องกันสนิม ระบบป้องกันความร้อน ระบบลดอุณหภูมิ ระบบเคลือบป้องกันการกัดกร่อนกันสนิม บริการเคลือบหลังคาโรงงานอุตสาหกรรม ป้องกันกรด ป้องกันด่าง ป้องกันสารเคมี ระบบป้องกันการรั่วซึม ป้องกันการแตกร้าวของผนัง รับติดตั้งกันซึม บนคอนกรีต บนหลังคา บริการเตรียมผิวคอนกรีต ฉนวนเก็บความร้อน
ฉนวน เก็บความเย็น ไม่อมน้ำ ไม่ซึมน้ำ คุณสมบัติประหยัดพลังงาน ฉนวนกันความร้อนโฟมประสิทธิภาพสูง ป้องกันการส่งผ่านความร้อน ป้องกันความชื้น ฉนวนห้องแช่แข็ง ฉนวนห้องเย็น ฉนวนไม่กักเก็บความร้อน สีกันความร้อน สีสะท้อนแสงอาทิตย์ ลดความร้อนของอาคาร ฉนวนอุสาหกรรม ฉนวนหุ้มท่อ ระบบนำความร้อน ระบบปรับอากาศ ระบบแบบท่อขึ้นรูป Non CFC ไม่มีสาร CFC ในระบบผลิต ฉนวนรักษาโอโซน ฉนวนป้องกันโลกร้อน ค่าสัมประสิทธิ์การนำความร้อนต่ำ ลดความร้อนผิวหลังคา อาคารเย็นสบาย ประสิทธิภาพกันความร้อนสูง ลดเสียงก้อง ลดเสียงสะท้อน กันเสียงทะลุผ่าน ฉนวนสะท้อนมีความยืดหยุ่นสูง สีสำหรับภายใน สีสะท้อนความร้อนภายนอกอาคาร สีกันซึมระบบทา สีกันซึมสำหรับผนัง สีกันซึมบนดาดฟ้า ป้องกันความร้อนเข้าสู่อาคาร
               รับพ่นฉนวนป้องกันความร้อน พี.ยู.โฟม (P.U.FOAM INSULATION) และสีสะท้อนความร้อนเซรามิคโค๊ทติ้ง (CERAMIC COATING) เพื่อประหยัดพลังงาน ติดตั้งใต้หลังคาทุกชนิดในโรงงานอุสาหกรรม โรงเรียน โรงแรม สำนักงาน ที่อยู่อาศัย... ทั่วราชอาณาจักร

ฉนวน กันความร้อน คือวัสดุที่สามารถกั้นไม่ให้ความร้อนถ่ายเทหรือส่งผ่านจากที่หนึ่งไปยังอีก ที่หนึ่งหรือด้านหนึ่งไปยังอีกด้านหนึ่งนั่นเอง ยิ่งทำให้ความร้อนผ่านได้ยากเท่าไหร่ก็ยิ่งถือว่าเป็นฉนวนป้องกันความร้อน ที่ดีมีประสิทธ์ภาพมากเท่านั้น ซึ่งวัสดุประเภทนี้ในท้องตลาดก็มีหลายชนิดหลายประเภท สามารถเลือกใช้ได้ตามความต้องการ และงบประมาณที่มีครับการติดตั้งฉนวนกันความร้อนนั้น หากมีงบประมาณเพียงพอ ควรติดตั้งทั้งที่ผนังและหลังคารวมทั้งฝ้าเพดาน ของทุกห้อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งห้องที่มีการติดตั้งเครื่องปรับอากาศ เพราะจะทำให้เครื่องปรับอากาศทำงานน้อยลงเป็นการประหยัดพลังงานด้วย หากมีงบประมาณปานกลาง ควรติดตั้งฉนวนที่หลังคา แล้วเลือกติดที่ผนังด้านที่ร้อนที่สุด 1-2 ด้าน โดยมากจะเป็นด้านที่โดนแดดมากๆ เช่น ทิศใต้ ทิศตะวันตก แต่ถ้าหากมีงบประมาณน้อย ควรเลือกติดที่หลังคา เพราะหลังคาจะได้รับความร้อนมากที่สุดเกือบตลอดเวลา ช่องระบายอากาศบนฝ้าและหน้าต่าง บานเกล็ดจะระบายอากาศร้อน เพราะฉนวนจะทำหน้าที่เพิ่มเติมให้กับบ้านเรา คือ กันไม่ให้ความร้อนออกไปจากบ้านด้วย ดังนั้นหากติดตั้งฉนวนในบ้านแล้ว ต้องยอมให้ลมพัดผ่านในบ้านได้ด้วย 
ไม่ว่าท่านจะปรับปรุงบ้านเก่าหรือสร้างบ้านใหม่ การติดตั้งฉนวนกันความร้อนเป็นสิ่งสำคัญ เพราะฉนวนหลายประเภทที่มีคุณสมบัติที่ต่างกันไป  เรา ติดตั้งฉนวนกันความร้อนก็เพื่อป้องกันความร้อนไม่ให้เข้ามาในบ้าน ซึ่งความร้อนจะเข้ามาสู่ตัวบ้านของเราแทบจะทุกทิศทาง จะทำให้เกิดการสูญเสียพลังงานอย่างสูญเปล่าฉนวนโฟม PU. เป็น ฉนวนที่ป้องกันการถ่ายเทความร้อนได้ดีที่สุด ไม่ดูดซึมน้ำ น้ำหนักเบา และแข็งแรง สามารถใช้ได้หลากหลายงาน เช่น อุตสาหกรรมห้องเย็น ท่อน้ำเย็น ถังเก็บความเย็นเรือประมงอาคารโรงงาน สำนักงาน บ้านที่อยู่อาศัย
อย่า ใส่แหล่งความร้อนไว้ในบ้าน ภานในบริเวณบ้านไม่ควรมีลานคอนกรีตในทิศทางรับแสงแดดจัด เช่น ทิศใต้และทิศตะวันตก เนื่องจากในเวลากลางวันคอนกรีตจะกลายเป็นมวลสารสะสมความร้อน(Thermal mass) มีการสะสมความร้อนไว้ในเวลากลางวันในประมาณมาก ด้วยคุณสมบัติการนำความร้อนความร้อนของวัสดุและจะถ่ายเทความร้อนกลับสู่ภาย ในอาคารบ้านของท่านในเวลากลางคืน จึงทำให้สภาพแวดล้อมของบ้านภายในอาคารบ้านมีอุณหภูมิสูงตามไปด้วย การจัดวางตำแหน่งพื้นคอนกรีตเพื่อเป็นที่จอดรถยนต์หรือชาน หรือระเบียงที่ดีควรเลือกวางในทิศที่ไม่ถูกแสงแดดมาก เช่น ทิศเหนือ ทิศตะวันออก และควรมีร่มเงาจากต้นไม้ช่วยลดประมาณแสงแดด รั่วบ้าน...ต้องโล่ง..โปร่ง...สบาย รั้วบ้านไม่ควรออกแบบให้มีลักษณะที่ทึบตัน เนื่องจากรั้วทึบจะกีดขวางการเคลื่อนที่ของลมเข้าสู่ตัวบ้านทำให้ภายในบ้าน อับลมนอกจากนี้วัสดุที่ใช้ทำรั้วบางชนิด เช่น อิฐมอญ คอนกรีตเสริมเหล็ก คอนกรีตบล๊อก ยังมีคุณสมบัติสะสมความร้อยไว้ในต้วเอง ในเวลากลางวัน และคายกลับสู่สภาพแวดล้อมและตัวบ้านในเวลากลางคืน
อย่า ลืม ต้นไม้ให้ร่มเงา การปลูกต้นไม้ในบริเวณบ้านนอกจากจะสร้างความร่มรื่นและความสดชื่นสบายตาสบาย ใจแก่ผู้อาศัยในบ้านแล้วใบไม้หลากหลายรูปทรงและสีสันที่แผ่กิ่งก้านสาขายัง สามารถลดแสงแดดที่ตกกระทบตัวบ้านและให้ร่มเงาที่ร่มเย็นแก่ผู้อยู่อาศัยได้ เป็นอย่างดี นอกจากนี้สิ่งที่สำคัญที่สุดต้นไม้ใบหญ่้าทั้งหลายยิ่งช่วยลดีความร้อนจา สภาพแวดล้อมด้วยการคายไอน้ำผ่านทางปากใบได้อีกด้วยซึ่งควรพิจารณาตำแหน่งการ ปลูกต้นไม้ใหญ่น้อยในบริเวณบ้านให้สัมพันธ์กับร่มเงาที่เกิดชึ้นกับต้วบ้าน ไว้ล่วงหน้า ข้อควรระวัง การปลูกต้นไม้ใหญ่ใกล้บ้านเกินไป ต้องระวังรากของต้นไม้ใหญ่จะสร้างความเสียหายให้กับโครงสร้างของบ้านจึงควร ดูความเหมาะสมของชนิดต้นไม้
ก่อน สร้างอย่าลืม พื้นชั้นล่างปูแผ่นพลาสติก บ้านพักอาศัยทั่ไปในปัจจุบันทั้งชั้นล่างและชั้นบนมักติดตั้งเครื่องปรับ อากาศให้ความเย็นและลดความชื้นภายในพื้นที่กันเป็นจำนวนมาก การเตรียมการก่อสร้างบ้านในส่วนโครงสร้างพื้นที่ชั้นล่างควรปูแผ่นพลาสติก เพื่อป้องกัน ความชื้นที่ระเหยขึ้นจากผิวดิน ซึ่งเป็นผลให้มีความเสียหายที่วัสดุปูพื้นชั้นล่างและประเด็นที่สำคัญด้าน พลังด้านพลังงานคือการเกิดการสะสมความชื้นภายในพื้นที่ชั้นล่างของตัวบ้าน เป็นที่มาของภาระการทำความเย็นของเครื่องปรับอากาศที่เพิ่มขึ้นในที่สุดสิ่ง ที่ควรระวังระหว่างการก่อสร้างส่วนดังกล่าว คือ การฉีกขาดเสียหายของพลาสติก พลาสติกพลาสติกเนื่องจากเหล็กที่ใช้ในระหว่างการก่อสร้าง
มีครัวไทยต้องไม่เชื่อมติดตัวบ้าน  การ ทำครัวแบบไทย นอกจากจะได้อาหารที่มีรสเผ็ดร้อนถูกปากคนไทยแล้วยังก่อให้เกิดความร้อนสะสม ขึ้นในพื้นที่ดังกล่าวในปริมาณมากอีกด้วย อันเนื่องมาจากอุปกรณ์และกิจกรรมการทำครัวต่างๆซึ่งแตกต่างจากครัวฝรั่งโดย สิ้นเชิงความร้อนที่เกิดขึ้นในห้องครัวที่ติดกับตัวบ้านจะสามารถถ่ายเทเข้า สู่พื้นที่ใกล้เคียงได้อย่างรวดเร็วในลักษณะสะพานความร้อน  และ หากห้องติดกันเป็นพื้นที่ปรับ อากาศจะยิ่งสิ้นเปลืองพลังงานในการทำความเย็นของห้องดังกล่าวมากขึ้นโดยใช่ เหตุ แต่อย่างไรก็ตามในกรณีที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ควรติดตั้งฉนวนกันความร้อนเพิ่มเติมระหว่างห้องครัวกับตัวบ้าน  เพื่อบรรเทาปัญหาที่เกิดขึ้น
  ประตูหน้าต่างต้องมีทางลมเข้าออก การระบายความร้อนภายในบ้านโดยใช้ลมธรรมชาติพัดผ่านหน้าต่างภายในห้องต้องมี ช่องทางให้ลมเข้าและลมออกได้อย่างน้อน 2 ด้านมิฉะนั้นลมจะไม่สามารถไหลผ่านได้ปลเสิ่งที่ดีทีสุดคือการออกแบบให้ช่อง หน้าต่างอยู่ตรงข้ามกัน และมีขนาดใหญ่เท่าเทียมกันจะให้การระบายความร้อนเกิดขึ้นมากที่สุด นอกจากนี้การวางตำแหน่งช่องหน้าต่างต้องตอบรับทิศทางการเคลื่อนที่แต่อย่าง ไรก็ตามอย่าลืมว่าลมที่นำเข้าสู่กาคารต้องทำให้เป็นฃมเย็นเสียก่อนจึงจะทำ ให้การลดความร้อนมีประสิทธิผล การออกแบบให้ลมไหลผ่านต้วบ้านได้ดีมีข้อควรระวังได้แก่ 1) ต้องติดตั้งมุ้งลวด เพื่อกรองผุ่นละอองเกสรที่จะเข้าบ้าน 2) การติดตั้งช่องหน้าต่างในตำแหน่งเยื้องกันจะช่วยบังคับให้ลมไหลผ่านห้อง ต่างๆ ตามตำแหน่งที่ต้องการได้
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน