วันศุกร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ติดตั้งและรับพ่นฉนวนพียูโฟม (P.U FOAM)หลังคาโรงงาน บ้าน สำนักงาน ห้องเย็น เรือสินค้า กันความร้อน เย็น เสียงดัง กันสนิม กันแมลง ไม่ลามไฟ ไม่มีสารก่อมะเร็ง ปลอดภัยและคุ้มค่า ประหยัดไฟฟ้าจากการใช้แอร์เกือบ40%

ให้ความรู้เรื่องการพ่นฉนวนกันความร้อน-เย็น-ลดเสียง-พ่นกันสนิม-กันแมลง-อุดรอยรั่วรอยร้าวหลังคาบ้าน-กันรั่วซึม-โรงงาน -สำนักงาน -ไม่ลามไฟ พียูโฟม (P.U.FOAM) ติดต่อ...สอบถามรายละเอียดที่
คุณพิเชษฐ ธินนท์ 085-0824713 
สอบถามปัญหา รายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับโฟม โทรมานะครับ คุยได้ทุกเรื่อง โดยช่างผู้ชำนาญงานนับ10ปี รับประกันชิ้นงาน จนท่านพอใจ ราคาประทับจิต บริการประทับใจ ชิ้นงานคุณภาพ รับพ่น ฉนวนกันความร้อน เย็น เสียง พี.ยู.โฟม (P.U.FOAM)งานหลังคา ห้องเย็น เรือประมง ท่อเคมี ตู้คอนเทนเนอร์ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ได้มาตราฐานสากล รับประกันการหลุดร่อนนานนับ10ปี บริษัทเป็นของคนไทย ช่วยลดภาวะโลกร้อน ลดพลังงานไฟฟ้า ไม่มีมลพิษต่อสิ่งแวดล้อม
โฟมเป็นฉนวนกันความร้อนได้ดีมากเมื่อเปรียบเทียบกับฉนวนชนิดอื่นในด้านคุณสมบัติและอายุการใช้งาน โดยทั่วไปโฟมจะไม่ดูดซับความชื้น แต่เนื่องจากโฟมมีจุดหลอมเหลวที่ต่ำ เมื่่อโดนความร้อนสูงโฟมอาจเปลี่ยนรูปได้ถ้านำมาใช้งานกับหลังคาบ้านสำนักงานโรงงานอุตสาหกรรมทั่วไปแล้วจะไม่มีอุณหภูมิสูงถึงระดับนั้น ยกเว้นติดตั้งโฟมในที่มีแสงแดดส่องถึงหรือในพื้นที่มีอุณหภูมิสูงเกิน 100 oC โฟมไม่สามารถคงสภาพเดิมไว้ได้ถ้าไม่มีแบบยึดเป็นโครงเอาไว้ โฟมที่นำมาใช้ในปัจจุบันยังจำแนกได้หลายชนิด แต่ละชนิดที่นิยมนำมาใช้ในการก่อสร้าง มีอย่างน้อย 4 ชนิดได้แก่
1) P.U.FOAM(Polyurethane Foam)
โพลี่ยูรีเทนโฟม เป็นสาร HCFC-141b พ่นให้เป็นโฟม โดยมีทั้งหล่อเป็นแบบแข็งแบบฉีดขึ้นรูป หรือพ่นบนพื้นผิวเป็นโฟมแข็ง(Rigid Foam) มีความแข็งแรง มีสภาพการนำความร้อน(K) ต่ำของโฟมชนิดนี้ต่ำมาก เนื่องจากภายในเป็นสาร HCFC-141b ซึ่งมีสภาพการนำความร้อนที่ต่ำกว่าอากาศในการผลิตฉนวนป้องกันความร้อนเพื่อการใช้งาน โดยมากต้องมีการหุ้มด้วยวัสดุที่หน่วงการไหม้ไฟ แต่พียูโฟมจะผสมสารไม่ลามไฟในตัวของมันเองโฟมโพลี่ยูรีเทนเป็นฉนวนประเภทเชลล์ปิด(Close Cell) จึงสามารถป้องกันความชื้นในห้องเย็นหรือหลังคารั่วได้ดีกว่า
2) P.S.FOAM(Polystyrene Foam)
โพลี่สไตรีนโฟม มี่การผลิตขึ้นมาใช้งาน 2 รูปแบบ คือแบบรีด(Extrude) และแบบหล่อ(Mold) แต่เนื่องจากโพลี่สไตรีนเป็นวัสดุเชลล์ธรรมชาติซึ่งสามารถไหม้ไฟได้ ดังนั้นในการนำมาใช้งานจึงต้องมีเปลือกหุ้มที่ต้านทานเปลวไฟได้ดีเช่น โฟมที่ใช้กับห้องเย็นต้องใช้แผ่นเหล็กประกบทั้งสองด้านเป็นต้น นอกจากนี้ยังป้องกันไม่ให้โฟมกระทบแสงแดดโดยตรงเพราะรังอุลต้าสีไวโอเลตจะทำให้อ่อนตัวลงเปลี่ยนสภาพได้ เป็นฉนวนประเภทนำเอาเม็ดโฟมขนาดเล็กๆ มาอัดเข้าด้วยกัน(Interconnecting Cell Insulation) ทำให้มีช่องว่างระหว่างเชลล์ ระหว่างเม็ดโฟมอยู่บ้างดังนั้นจึงไม่สามารถกันความชื้นได้จะมากน้อยขึ้นอยู่กับความหนาแน่นของโฟมเป็นหลัก
3) ELASTOMERIC FOAM
โฟมชนิดยืดหยุ่น หรือโฟมยางแบบขยาย(Expanded Rubber Foam) เป็นฉนวนที่มีความยืดหยุ่นได้ด้วยการฉีดให้ขยายตัวใน Mold โฟมชนิดนี้เป็นฉนวนประเภทเชลล์ปิด(Close Cell Insulation) มีเชลล์ชิดกันมากมีค่าการซับน้ำต่ำจึงมีค่าต้านทานการแทรกซึมของไอน้ำได้ดี จึงเหมาะกับงานที่มีอุณหภูมิต่ำ เช่น ในระบบท่อส่งความเย็นที่พอเหมาะ แต่ถ้าใช้ในอุณหภูิที่ต่ำเป็นเวลานนานจะทำให้หดตัวลงทำให้สภาพการเป็นฉนวนลดลง
4) P.E.FOAM (Polyethylene Foam)
โฟมโพลี่เอทธิลีน เป็นฉนวนป้องกันความร้อนที่ผลิตจากโพีลี่เอทธิลีนโฟมชนิดแผ่นสำเร็จที่ผลิตจาก Low Density Polyethylene(LDPE) ลดความร้อน ลดเสียงดังจากภายนอกอาคารติดตั้งงานก่อนมุงหลังคาใช้วัสดุประสาน(กาวยาง) รีดติดหลังคามีค่าการต้านทานความร้อนใกล้เคียงกับใยแก้วไยแร่ เซลลูโลส ที่มีความหนาแน่นที่เท่ากัน
รับพ่นฉนวนป้องกันความร้อน พี.ยู.โฟม (P.U.FOAM INSULATION) และสีสะท้อนความร้อนเซรามิคโค๊ทติ้ง (CERAMIC COATING) เพื่อประหยัดพลังงาน ติดตั้งใต้หลังคาทุกชนิดในโรงงานอุสาหกรรม โรงเรียน โรงแรม สำนักงาน ที่อยู่อาศัย... ทั่วราชอาณาจักร
ฉนวนป้องกันความร้อนพี.ยู.โฟม เป็นฉนวนกันความร้อนที่ดีที่สุด (Best Insulator) ในยุคปัจจุบัน เมื่อเปรียบเทียบกับฉนวนกันร้อนชนิดอื่นๆ มีค่าการนำความร้อน(Thermal Conductivity) ที่ต่ำที่สุด (K-Factor = 0.017-0.020 w/mk) มีค่าต้านทานความร้อน ที่มากที่สุด (R-Value = 8.482 hroF sq.ft. 1" Thickness/Btu) เมื่อเทียบกับฉนวนแบบเก่า ฉนวนกันร้อนโพลี่ยูรีเทนโฟม เป็นฉนวนอุตสาหกรรมที่ใช้ในงานร้อน งานเย็น สามารถใช้ควบคุมอุณหภูมิให้ได้ตามต้องการ
ฉนวนสะท้อนรังสีความร้อน เซรามิคโค๊ทติ้ง (Ceramic Coating) เป็นสีสะท้อนความร้อนได้ดีกว่าฉนวนสะท้อนชนิดอื่น เป็นระบบสเปรย์ (Spray System) ประกอบด้วย Acrylic Polymer Elastomeric และ ENVIROSPERESCERAMIC ในระบบ 3 in 1 เมื่อพ่นเคลือบกับวัสดุหลังคาจะตกผลึกเซรามิคจะเรียงกันอย่างเป็นระเบียบ จะสะท้อนความร้อน(solar Reflectance) ได้มากถึง 94.20% (JIS R-3106)ช่วยป้องกันและลดความร้อนเข้าสู่ภายในอาคารโรงงานได้ดีเยี่ยม สามารถทดสอบได้จากการยิงเลเซอร์(Test Laser) จะมีความแตกต่างที่ผิวของหลังคาถึง 12-17 oC นอกจากนั้นยังใช้ในระบบกันรั่วซึมของหลังคา ดาดฟ้าได้คอนกรีตในราคาที่ประหยัดกว่า ในระบบกันซึม (Acrylic Membrane)รับพ่นฉนวนป้องกันความร้อน พี.ยู.โฟม (P.U.FOAM INSULATION) และสีสะท้อนความร้อนเซรามิคโค๊ทติ้ง (CERAMIC COATING) เพื่อประหยัดพลังงาน ติดตั้งใต้หลังคาทุกชนิดในโรงงานอุสาหกรรม โรงเรียน โรงแรม สำนักงาน ที่อยู่อาศัย... ทั่วราชอาณาจักรฉนวนป้องกันความร้อนพี.ยู.โฟม เป็นฉนวนกันความร้อนที่ดีที่สุด (Best Insulator) ในยุคปัจจุบัน เมื่อเปรียบเทียบกับฉนวนกันร้อนชนิดอื่นๆ มีค่าการนำความร้อน(Thermal Conductivity) ที่ต่ำที่สุด (K-Factor = 0.017-0.020 w/mk) มีค่าต้านทานความร้อน ที่มากที่สุด (R-Value = 8.482 hroF sq.ft. 1" Thickness/Btu) เมื่อเทียบกับฉนวนแบบเก่า ฉนวนกันร้อนโพลี่ยูรีเทนโฟม เป็นฉนวนอุตสาหกรรมที่ใช้ในงานร้อน งานเย็น สามารถใช้ควบคุมอุณหภูมิให้ได้ตามต้องการฉนวนสะท้อนรังสีความร้อน เซรามิคโค๊ทติ้ง (Ceramic Coating) เป็นสีสะท้อนความร้อนได้ดีกว่าฉนวนสะท้อนชนิดอื่น เป็นระบบสเปรย์ (Spray System) ประกอบด้วย Acrylic Polymer Elastomeric และ ENVIROSPERESCERAMIC ในระบบ 3 in 1 เมื่อพ่นเคลือบกับวัสดุหลังคาจะตกผลึกเซรามิคจะเรียงกันอย่างเป็นระเบียบ จะสะท้อนความร้อน(solar Reflectance) ได้มากถึง 94.20% (JIS R-3106)ช่วยป้องกันและลดความร้อนเข้าสู่ภายในอาคารโรงงานได้ดีเยี่ยม สามารถทดสอบได้จากการยิงเลเซอร์(Test Laser) จะมีความแตกต่างที่ผิวของหลังคาถึง 12-17 oC นอกจากนั้นยังใช้ในระบบกันรั่วซึมของหลังคา ดาดฟ้าได้คอนกรีตในราคาที่ประหยัดกว่า ในระบบกันซึม (Acrylic Membrane)ฉนวนกันความร้อน พียูโฟม เป็นฉนวนที่ดีที่สุดที่ได้รับการยอมรับในขณะนี้ ซึ่งทำให้ประหยัดพลังงาน ลดความร้อนและเสียงได้เป็นแย่างดี ...ฉนวนป้องกันความร้อนพี.ยู.โฟม เป็นฉนวนกันความร้อนที่ดีที่สุด (Best Insulator) ในยุคปัจจุบัน เมื่อเปรียบเทียบกับฉนวนกันร้อนชนิดอื่นๆ ...จากการพิจารณาคุณสมบัติความเป็นฉนวนกันความร้อน โดย Key Attribute ของฉนวนประเภทนี้ก็คือค่า K - ค่าสัมประสิทธิ์ในการนำความร้อน(มีหน่ายเป็น W/m.K) โดยค่ายิ่งน้อยเท่าไรก็ยิ่งดีเท่านั้น น้อยชนิดเป็นจุดทศนิยมเลยทีเดียว เมื่อพิจารณาในข้อนี้ดูเหมือนวัสดุกันความร้อนในตระกูลโฟมจะดีที่สุด (โพลียูรีเทนโฟม K=0.023 - 0.025, ฉนวนใยแก้ว K=0.035 - 0.038, เยื่อกระดาษ K=0.039 - 0.045, Rockwool K= 0.035 - 0.090) (ดูเพิ่มเติม ข้อมูลเทคนิค)
==> ในทางวิชาการ ค่า K จะแปรผันตามอุณหภูมิของวัสดุที่เพิ่มขึ้น ค่าที่ผู้ผลิตเขาบอกเรานั้นเป็นค่าที่วัดที่อุณหภูมิ 24 องศาเซลเซียส เมื่อวัสดุกันความร้อนกักหน่วงความร้อนไปสักพักอุณหภูมิของมันก็จะสูงขึ้น และค่า K ก็เพิ่มตามไปด้วย นั้นหมายความว่าความสามารถในการกันความร้อนลดลง ดังนั้นการเลือกใช้ฉนวนชนิดต่างๆควรพิจารณาถึงคุณสมบัติ ในการป้องกันความร้อน (Thermal conductivity) ความหนา(Thickness) และราคาเปรียบเทียบกับฉนวนกันความร้อนแต่ละชนิด เป็นสำคัญ
บริษัท ดี.ดี.อินเซเลชั่น แอนด์ เทรดดิ้ง จำกัด เป็นผู้ผลิต ติดตั้ง และจำหน่ายฉนวนกันความร้อน POLYURETHANE FOAM หรือที่รู้จักกันโดยทั่วไปคือฉนวนกันความร้อน PU FOAM และ สีสะท้อนความร้อน Ceramic Coating ประกอบด้วย Aclylic Ceramic Elastomeric 100% คุณภาพสูง ที่ให้การยึดเกาะที่ดีเยี่ยม เป็นวัสดุสะท้อนรังสีความร้อนสามารถป้องกันความร้อนผ่านหลังคาเข้ามาสะสมในตัวอาคาร โดยทีมงานมืออาชีพ เรารับประกันคุณภาพผลิตภัณฑ์ และการติดตั้งเป็นระยะเวลานานถึง 10 ปี มีทีมงานเอง ตัดสินใจได้ทันที รวด..เร็ว....ให้เราได้รับใช้ท่านนะครับ รับประกันความพอใจ



ติดตั้งและรับพ่นฉีดฉนวนกันความร้อน รักษาความเย็นรักษาอุณหภูมิ ลดเสียงและกันเสียงดัง กันสนิม กันแมลง พียูโฟม(P.U. Foam) หลังคาโรงงาน หลังคาสำนักงาน บ้านที่อยู่อาศัย เรือสินค้า ห้องเย็น ตู้คอนเทนเนอร์ ฝาเพดานหลังคาที่ชำรุดทรุดโทรม ไม่ต้องเปลี่ยนหลังคาใหม่ฉีดฉนวนหุ้มท่อและหม้อต้มทำความร้อน หม้อต้มทำความเย็น ท่อเหล็ก ท่อพีวีซี ท่อทุกชนิด หุ้มปล้องไฟ รักษาอุณหภูมให้คงทีฉีดหุ้มสายไฟฟ้า หุ้มเสา หุ้มผนังที่แตกร้าว ปิดบังร่องรอยต่างๆ ทำให้สวยงามและการใช้งานคงทน ตู้ลำโพง พื้นปาเก้ พื้นปูนผนังห้องน้ำ โรงแรมต่างๆที่ มีห้องแล้วซอยห้องติดๆกัน ควรฉีดเพื่อเก็บเสียงมิให้เกิดการรบกวนกันจากห้องหนึ่งมาห้องหนึ่งห้องคาราโอเกะ ร้านอาหาร คาเฟ่ ค๊อฟฟี่ช๊อฟ ดิสโก้เธค อาโกโก้ ร้านบาร์ต่างๆ ห้องอัดเสียง ห้องดีเจ สนามยิงปืน ประหยัดพลังงานไฟฟ้า สุดคุ้มค่า เรียกใช้เรานะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน